"Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi đầu tiên"

せんりのみちもいっぽから

Apr 4, 2014

Đoàn du học sinh Đại học Nông Lâm Thái Nguyên lên đường đến Nhật Bản kỳ bay 04/2014

Sinh viên quan tâm làm hồ sơ nộp tại bộ phận thực tập nghề và Du học – Văn phòng tầng 1 - Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc Tế Trường Đại học Nông Lâm trước ngày 15/04/2014, DĐ: 098 9495 012 (A.Việt); 0987 895 516 (A.Bắc); hoặc email: hqv178@tuaf.edu.vn.
Đây là chương trình du học theo mô hình vừa học vừa làm được ký kết trực tiếp giữa Trường ĐHNL với các đối tác Nhật Bản. Với chương trình du học này, phía đối tác Nhật Bản và Trường Đại học Nông Lâm đã kí cam kết đảm bảo 100% sinh viên sang học được bố trí việc làm thêm ngay sau khi đến Nhật Bản. Mức lương làm thêm hoàn toàn giúp học viên có đủ chi phí để trang trải tiền học, sinh hoạt phí và tiết kiệm được 1 khoản tiền hàng tháng...
Sau khóa học Nhật ngữ  từ 01 đến 02 năm, ứng viên sẽ được tư vấn hướng dẫn chọn ngành nghề, chọn trường và làm các thủ tục cần thiết khác cho việc học lên Đại học hoặc Sau đại học tại Nhật Bản. Sau khi trở về nước các ứng viên có kết quả học tập tốt sẽ được Nhà trường xem xét giới thiệu việc làm tại các công ty hoặc các doanh nghiệp của Nhật Bản tại Việt Nam với mức lương cao. Hiện nay, đối tác Nhật Bản đã có văn phòng làm việc trực tiếp tại Trường Đại học Nông Lâm.
Anh Hà Quang Việt -  Cán bộ phụ trách chương trình tiễn sinh viên ở sân bay
Với 22 học viên của lớp tiếng Nhật nguồn K1, cho đến nay đã có 19 học viên (86%) trong lớp tiếng Nhật nguồn của Trường trúng tuyển vào các chương trình TTS và du học dự kiến sẽ xuất cảnh trong tháng 4 năm 2014.
 Sinh viên trước khi lên đường sang Nhật Bản, các em được tham gia khóa học tiếng Nhật từ 5 đến 6 tháng. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia Chương trình định hướng, tư vấn những kiến thức cần thiết khi sống và làm việc tại nước ngoài.
Phía đối tác Nhật Bản đánh giá rất cao chất lượng của học viên do Trường Đại học Nông Lâm đề cử và muốn tiếp tục mở rộng hợp tác nâng chỉ tiêu tuyển sinh cho Nhà Trường trong thời gian tới.
Sinh viên quan tâm làm hồ sơ nộp tại bộ phận thực tập nghề và Du học – Văn phòng tầng 1 - Trung tâm  Đào tạo và Phát triển Quốc Tế Trường Đại học Nông Lâm trước ngày 15/04/2014, DĐ: 098 9495 012 (A.Việt); 0987 895 516 (A.Bắc); hoặc email: hqv178@tuaf.edu.vn. Thông tin chi tiết về Chương trình có thể xem trên trang web của Trường Đại học Nông Lâm, Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế và website của chương trình thực tập nghề (http://thuctapsinhtuaf.edu.vn/).
Đến với Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc với nền kinh tế đứng thứ 3 thế giới là mơ ước của nhiều du học sinh quốc tế., đất nước được cả thế giới ngưỡng mộ bởi văn hóa, tính kỷ luật, phong cách làm việc khoa học, tinh thần hiếu học, sự tự tin trong công việc, việc làm thu nhập cao và những vị trí đáng mơ ước.
Chúc các bạn lên đường nhập học may mắn, mạnh khỏe và vững bước trên con đường đã chọn ! Sự thành đạt của các bạn là thành công của chúng tôi !"
Hà Việt
Tác giả bài viết: Hà Việt

3 Post a Comment:

Unknown said...

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay,
Thư viện luận văn 365 chia sẻ tài liệu luận văn đồ án môn học tiểu luận đồ án thạc sĩ tiến sĩ miễn phí
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thư viện tài liệu miễn phí với hàng triệu tài liệu của tất cả các chuyên nghành.
Website: http://luanvan365.com/
Click vào Keywords: Luận văn Ngân Hàng
Click vào Keywords: Luận văn Ngân Hàng

Bóng đá f88 said...

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin !
......................................
Ms. Phương
Chuyên viên tư vấn du học Blue Sea
Click xem chi tiết: Visa Anh, Mỹ, Canada, Úc, Singapore, New Zealand hoặc Dịch vụ Visa

Thanh Hùng said...

tải phần mềm mới nhất

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!
Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Kết nối bạn bè

Wikipedia

Search results

Video Nổi bật

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm

 
Please Enable Javascript!Enable JavaScript