"Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi đầu tiên"

せんりのみちもいっぽから

Aug 6, 2011

9 dịch vụ rút gọn link tốt nhất


Ngày nay dịch vụ rút gọn link đã trở nên khá phổ biến với nhiều người giúp giảm tối đa số lượng ký tự của một đường dẫn. Dưới đây là những dịch vụ rút gọn link được đánh giá là tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.
1. TinyURL
Đây được xem là dịch vụ rút gọn link nổi tiếng nhất hiện nay sau một khoảng thời gian dài hoạt động. Dịch vụ này mang đến cho bạn nhiều tùy chọn trong việc rút gọn địa chỉ URL, đặc biệt là khả năng tự chọn tên rút gọn sau địa chỉ trang web giúp dễ dàng hơn trong việc nhớ địa chỉ link.
Địa chỉ trang web http://www.tinyurl.com/  
2. Bit.ly
Được hứa hẹn là một dịch vụ rút gọn có thể cạnh tranh sòng phẳng với TinyURL bởi Bit.ly cũng có khá nhiều tính năng hữu ích.
Sau khi thực hiện việc rút gọn trên bit.ly, bạn có thể tùy chỉnh việc thay thế tên rút gọn cho dễ nhớ một cách dễ dàng trước khi muốn chia sẻ trực tiếp lên trang Twitter cũng như cho bạn bè.
Địa chỉ trang web http://bit.ly/  
3. Beam.to
Điểm ngược đời của dịch vụ này chính là trước khi rút gọn link bạn cần phải kiểm tra tên địa chỉ sẽ được rút gọn trước. Sau khi đã được xác nhận là đúng rồi, bạn sẽ chỉ việc điền địa chỉ trang web muốn rút gọn và tiến hành chấp nhận việc rút gọn là xong.
Địa chỉ trang web http://www.beam.to/
4. Good.ly
Điểm nổi bật của dịch vụ là nó sẽ giúp bạn rút gọn địa chỉ link một cách nhanh chóng để có thể chia sẻ trực tiếp lên trang web Twitter và Facebook. Cách sử dụng của chương trình rất đơn giản chỉ thông qua 2 bước rút gọn, tuy nhiên bạn không thể thực hiện thao tác tùy chọn link rút gọn được
Địa chỉ trang web http://good.ly/
5. Foxy URL
Nếu như bạn sử dụng trình duyệt Firefox thì bạn có thể nhờ đến extension Foxy URL dành riêng cho trình duyệt này giúp việc rút gọn nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp trang web để thực hiện việc rút gọn link như những dịch vụ khác.
Địa chỉ trang web http://foxyurl.com/
6. NCANE
Nếu những ai cần sự bảo mật thì đây là dịch vụ mà bạn có thể tin tưởng. Không những vậy, dịch vụ còn cho phép bạn tích hợp vào thanh toolbar của trình duyệt theo cách kéo/thả để giúp việc rút gọn link diễn ra dễ dàng hơn.
Địa chỉ trang web http://www.ncane.com/
7. Is.gd
Được đánh giá là dịch vụ có số ký tự thuộc diện ít nhất hiện nay, Is.gd có một giao diện cực kỳ đơn giản giúp bạn thật nhanh chóng trong việc rút gọn địa chỉ link.
Địa chỉ trang web http://is.gd/
8. u.nu
Cũng thuộc diện siêu ngắn, u.nu là dịch vụ giúp bạn dễ dàng rút gọn địa chỉ liên kết với số ký tự chữ chỉ có 8, một con số siêu ngắn so với những dịch vụ hiện nay. Dịch vụ còn cho bạn code liên kết để nhúng vào trong forum
Địa chỉ trang web http://u.nu/
9. SnipURL
Dịch vụ này giúp bạn rút gọn link một cách nhanh chóng miễn là có một tài khoản trên dịch vụ. Với tài khoản miễn phí này, bạn dễ dàng thực hiện việc quản lý danh sách các link rút gọn của mình
Địa chỉ trang web http://snipurl.com/
Nguyễn Thị Thùy Linh
nguồn :xahoithongtin

0 Post a Comment:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!
Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Kết nối bạn bè

Wikipedia

Search results

Video Nổi bật

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm

 
Please Enable Javascript!Enable JavaScript