"Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi đầu tiên"

せんりのみちもいっぽから

May 4, 2012

Học lập trình miễn phí qua các đoạn video


Lập trình là lĩnh vực được nhiều bạn trẻ quan tâm nhưng nguồn tư liệu hướng dẫn còn khá ít, đặc biệt là các ngôn ngữ lạ. Nếu quan tâm đến lĩnh vực lập trình, bạn có thể truy cập web laptrinh.tv để theo dõi hàng trăm đoạn video clip và thủ thuật lập trình được đăng tải miễn phí nơi đây. 


Ngôn ngữ lập trình có mặt ở trang web này rất nhiều và hầu như đầy đủ các nền tảng phổ biến cho PC và cả lập trình trên di động.
 
 
 

Bạn có thể tìm thấy các bài học, ứng dụng minh họa của ngôn ngữ C#, Java, PHP, SQL, VB, C++ dựa trên các công nghệ Winforms, Ajax, OOP, Swing, jQuery, LINQ,… và chạy trên nền tảng Windows, Linux, Mobile (Android, Windows Phone).

 
 
Các chủ đề được phân chia thành ba trình độ, sơ cấp, trung cấp và cao cấp để học viên tiện theo dõi. Khi một đoạn video được nạp, ngoài thao tác hướng dẫn trên màn hình, bạn còn được nghe phần thoại bằng tiếng nói của giáo viên hướng dẫn. 
 
 
Các video sẽ được phân loại trên ba thẻ Video mới nhất, Video được xem nhiều nhất, và Video được đánh giá cao. Nếu dự định học lập trình từ đầu, bạn  nên tìm hiểu một số chủ đề sau đây ngôn ngữ lập trình, kỹ thuật lập trình và nên đi từ trình độ sơ cấp.
 
 
 

 
 
- Sơ cấp: Gồm 1335 đoạn video với nhiều chủ đề khác nhau như: Excel, C#, Java cơ bản, Java Swing,…
 
 
- Trung cấp: Gồm 712 bài, với các bài tập liên quan đến sự kiện C# xử lý chuỗi, C# chạy chữ, và phần Cao cấp gồm 244 bài. Bạn chọn trình độ phù hợp với mình và cứ thế tiếp tục để học.


 

0 Post a Comment:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!
Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Kết nối bạn bè

Wikipedia

Search results

Video Nổi bật

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm

 
Please Enable Javascript!Enable JavaScript