"Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi đầu tiên"

せんりのみちもいっぽから

May 20, 2016

Kinh nghiệm thi bằng lái xe B2

Kinh nghiệm bạn Nguyễn Trọng Đạt Toyota Bắc ninh


Vừa thi qua bằng lái xe B2, chả có gì chỉ có chút kinh nghiệm chia sẻ anh em sắp thi
1. Cần chịu khó đi các buổi học lái đầy đủ
2. Sẽ có 2 đợt thi
- Đợt 1: thi nghề, do trung tâm mình học tổ chức. hình thức như thi sát hạch. sẽ có 3 phần thi là thi lý thuyết ( 30 câu, yêu cầu 26 điểm trở lên), thi sa hình, thi đường trường ( mỗi người đi khoảng 1 km). Đợt này thì tuy không phải là kết quả chính thức nhưng anh em cố gắng vì là thi thử
- Đợt 2: trước khi thi sát hạch
+ Sau thi nghề, tuần tiếp theo sẽ có 1 buổi tập lái xe chíp tại sân thi chính thức. Trung tâm sẽ yêu cầu đóng khoảng 630K lệ phí thuê xe. Tuy nhiên anh em nên tự đến sân thi để tự thuê ( phí là 270k/ 1 giờ). Như thế sẽ được tập lái liên tục và được thầy hướng dẫn cách lái chuẩn nhất để thi đỗ. Lưu ý là phải đăng ký thời gian tập là nộp lệ phí trước mới có xe.
- Đợt 3: Thi sát hạch. Do sở GTVT tổ chức. Sẽ có 3 phần thi
+ Thi lý thuyết: 30 câu, 15 phút. Yêu cầu anh em phải chịu khó trả lời hết cuốn 450 câu hỏi. Mất khoảng 2 tối thôi ( lệ phí là 90K)
+Thi sa hình: anh em tập nhiều là sẽ quen, đặc biệt là bài đề pa lên dốc vì nhiều người trượt phần này ( lệ phí là 300k)
+ Thi lái đường trường: lưu ý đọc trước 16 điểm lưu ý khi lái đường trường tại khu vực chờ. Quan trọng là hình tĩnh tự tin, thầy nói gì cũng vâng. Mỗi người sẽ đi khoảng 1km ( lệ phí là 200k)
Chúc anh em thành công


0 Post a Comment:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!
Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Kết nối bạn bè

Wikipedia

Search results

Video Nổi bật

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm

 
Please Enable Javascript!Enable JavaScript