"Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi đầu tiên"

せんりのみちもいっぽから

Sep 24, 2017

Hà nội ngày 24.09.2017

Hnay xuống hà nội để tìm mua điện thoại hàng xách tay cho anh trai. Thực sự nhiều cái không như mình xem trên mạng . Trên mạng các cửa hàng bán đồ online trưng bày rất là nhiều máy nhìn trông rất đẹp nhưng xuống thực tế mới thấy không như trên ảnh một số quầy bé và ít máy chỉ lác đác một số dòng máy xách tay hàng cao cấp ...mình thử kiểm tra thì máy về ngoại quan ko có đẹp , có máy ốc thì có dấu hiệu bị tháo , máy thì kêu phiên bản quốc tế nhưng up lại rom lên lỗi rất nhiều rom của máy nọ up sang máy kia , khởi động lên báo lỗi, vào kiểm tra thì thiếu luôn hạng mục kiểm tra cụ thể như một số cửa hàng sieuthismartphone,baotuyetmobile.(bên này cậu hướng dẫn viên rất thiếu thiện cảm, ...có thể vì đông người vào ra)...đấy là đối với dòng dt sam sung mình kiểm tra được còn iphone thì mình ko rõ máy móc thế nào.
Bên nhật cường và hoàng hà mobile thì thái độ phục vụ chuyên nghiệp hơn , nhiều máy hơn và tư vấn ngay từ đầu những dòng máy j lỗi j, giá máy hơi cao so với thị trường nhưng uy tín....bên mobilecity hay clickbuy thì chỉ toàn máy s7 trở lên nên mình cũng ko biết được máy ntn, bên ttmobile thì đến thấy đóng cửa.
Nói tóm lại là nên mua hàng chính hãng sẽ tốt hơn.
Chiều mình và a Trai nhà Bác đi dạo lại gặp hội sách...rất là nhiều sách hay và thú vị . Và đã kịp làm 2 cuốn về đọc .^^ đúng là cũng ki uổng công đi hà nội chơi.

0 Post a Comment:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!
Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Kết nối bạn bè

Wikipedia

Search results

Video Nổi bật

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm

 
Please Enable Javascript!Enable JavaScript