"Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi đầu tiên"

せんりのみちもいっぽから

Nov 13, 2018

Tiền bạc và Hạnh phúc ?

Hanh phúc có chăng là kiếm thật nhiều Tiền?
Mỗi người chúng ta đều có những hoàn cảnh và một vai diễn của cuộc đời. Ai cũng có niềm vui và nỗi buồn riêng không ai thấu hiểu hết.
Nỗi lo cơm áo gạo tiền , học hành công việc ... không ai chọn được nơi mình sinh ra nhưng chúng ta sẽ chọn được nơi mình sẽ sống...những quyết định của mình hôm nay sẽ là thước đo cho thành công mai sau. Thành côn giàu có , tiền tài địa vị đều có cái giá của nó ...
con đường mình đang đi đúng hay sai tự con tim mình sẽ mách bảo ... không ham giàu sang vật chất của cải của người khác để mà so sánh với mình của hiện tại ...hãy sống tốt và làm tốt những việc mình đang làm ...
chẳng ai có thể quyết định thay cho mình mà hãy tự mình tìm cho mình một lối đi riêng . dù thành công hay thất bại thì đó cũng là con đường mình lựa chọn .
Đừng đòi hỏi j ở Bố mẹ cả ...bố mẹ vất vả nuôi mình khôn lớn cho mình ăn học nên người . Vì ai mà mình có ngày hôm nay . Cuộc sống trường đời sẽ dạy , đừng mong bố mẹ giúp đỡ mà hay mong mình có đủ bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống . Có đủ sức khỏe để làm những điều mình muốn. Bố Mẹ dù khó khăn nhưng sẽ là liều thuốc tinh thần để mình phấn đấu ...mình thành công sẽ là niềm tự hào của Bố Mẹ.
Hạnh phúc không phải là ta kiếm được thật nhiều tiền ...xây được nhà Lầu xe hơi . Hạnh phúc đơn giản là có vợ có chồng những đứa con ...và có một công việc để làm , cùng nhau sống qua ngày . Sống cà làm việc bằng trí tuệ và đạo đức của mình .



0 Post a Comment:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!
Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Kết nối bạn bè

Wikipedia

Search results

Video Nổi bật

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm

 
Please Enable Javascript!Enable JavaScript