"Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi đầu tiên"

せんりのみちもいっぽから

Aug 8, 2020

Hành trình tuổi trẻ, Sau 10 năm



Sau 10 năm, sẽ có những điều tuyệt vời mà cả đời bạn sẽ không bao giờ có lại được...
- Một tour xuyên Việt trọn vẹn ý nghĩa và những trải nghiệm thật là “trất” với giá chỉ 3tr cho dù sau này bạn có chi bao nhiêu tiền cho cty DL nào đi nữa.
- Con ngựa sắt đi cùng bạn, nó khoẻ mạnh và bền bỉ, cho dù trong mắt người khác nó củ chuối thế nào thì bạn vẫn luôn tin tưởng là nó sẽ theo bạn đến cuối chặn đường, hơn cả những chiếu siêu xe sau này bạn có thể mua.
- Những ngụm nước giải khát, những thứ trái cây, đặc sản trên đường...là những món sung sướng nhất trên đời. (Tất nhiên món trà sữa latte thì mình không chắc)
- Bạn hiểu rằng hồi còn bé, ngủ trưa là một cực hình, còn 10 năm trước, đó là một ân huệ.
- Bạn hiểu rằng mình đã từng ở dơ trong sung sướng cho dù sau này bạn có sạch sẽ chỉnh chu thế nào khi bạn có thể gối đầu ngon lành trên đống phân bò khô để qua đêm, coa thể mút liếm miếng dưa để đánh dấu sở hữu dù không cần biết đã qua miệng bao nhiêu thằng hay tự tin ăn bữa tối huyền thoại của hậu cần ở Quảng Nam.
- Có bao nhiêu người tiễn bạn ở sân ga? Bạn nhớ chứ. Họ đã rơi lệ vì bạn, họ chân thành hơn...người yêu cũ của bạn nữa 😀
- Và rồi sau này bạn có đi những tấm vé tàu hạng sang nhất nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ vui hơn tấm vé ghế cứng cùi nhất năm ấy, trên những toa tàu chật ních và coa cả gián.
- Và điều tuyệt vời lớn nhất đó là sau bao nhiêu nhân duyên, vũ trụ đã cho chúng ta gặp nhau và cùng sống với nhau trong một cuộc hành trình để thoả cái chí tang bồng của tuổi trẻ để rồi sau này coa thể tự hào kể cho con cháu nghe về một chuyến đi huyền thoại, về cái “500 anh em” bằng xương bằng thịt.
Những điều mà cả đời sẽ không bao giờ quay trở lại.
***
Mình xin phép kết thúc những bài viết theo dòng sự kiện ở đây.
Đời có mấy cái 10 năm chứ. Tiếp tục đi làm và hướng đến 10 năm tiếp theo thôi 😜
Nguồn:
FB Tùng Hải anh nguyễn  htx 2010

0 Post a Comment:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!
Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Kết nối bạn bè

Wikipedia

Search results

Video Nổi bật

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm

 
Please Enable Javascript!Enable JavaScript