"Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi đầu tiên"

せんりのみちもいっぽから

May 22, 2012

Một số lời chúc tiếng anh hay (sưu tầm)

hihi.hôm nay vào dân trí đọc thấy sự kiện Mark Zuckerberg kết hôn với người bạn gái  Pricilla Chan, mối tình dài 9 năm của ông chủ facebook.mình cũng ham hố vào face tìm đến trang cá nhân của anh ấy và gửi lời chúc mừng.Trước đó mình cũng đã tìm một số lời chúc hay bằng tiếng anh rùi.:))


Lời chúc:
Tôi nhiệt thành chúc mừng hạnh phúc cuộc hôn nhân của bạn. Mong rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho gia đình mới của bạn.

(
I congratulate you wholeheartedly on your blissful marriage. May the significant bond bears fruit and everlasting felicity on your new family)







Một số lời chúc sưu tầm:


Lời chúc năm mới
(Chúc bây giờ muộn mất rùi.để dành năm sau vậy)


+ Chúc bạn năm mới vui vẻ và phát tài.
(Have a happy and profitable year.)

+ Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.
(Everything starts a new with the coming New Year. May your new year be filled with the happiest things and your days with the brightest promise.)

+ Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.
(Let my deep wishes always surround the wonderful journey of your life. I hope in the coming year you will have a good health and smooth sailing life.)

+ Bạn thân mến,
Giáng Sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc đến với bạn. Tôi và gia đình tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình bạn. Cầu mong gia đình bạn khỏe mạnh trong mùa nghĩ lễ. Và mong mỗi năm tình thân của chúng ta càng gắn bó.
(Dear,
A Merry Christmas and a Prosperous New Year to you! I wish that you and your family are enjoying this holiday Season with an excellent health and happiness. May every year bring our hearts closer!)

 Chúc mừng ngày lễ tình nhân


(qua mất rùi.hic.để dành vậy.hi)

+ Anh không nghĩ rằng anh có thể có hạnh phúc thực sự cho đến ngày anh gặp em. Chúc em "Ngày Tình Nhân" hạnh phúc.
(I didn't think that I could ever believe in happiness until I met you. Happy Valentine's Day.)

+ Trong "Ngày Tình Yêu" này cũng như mọi ngày khác, tất cả những gì tôi có là tình yêu dành cho em.
(On this Valentine's Day, just like every day, all I have is my love for you.)

+ Dù không gian có phân cách chúng ta và thời gian có trôi đi mỗi ngày, tôi vẫn giữ trong tim sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp cho em.
(Though the distance separates us and time keeps us going on our own way, every day I will hold in my heart the care and blessing for you and I will never let you go.)

+ Chúng ta quen nhau đã lâu. Tấm thiệp này để biết rằng em luôn ở trong suy nghĩ của tôi.
(It's been so long since we got together. Here is a little card to let you know that you're always in my thoughts.)

 Chúc mừng sinh nhật
(Nên áp dụng luôn.hihi)


+ Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì em đã cùng anh đi đến tận cùng thế giới. Chúc sinh nhật hạnh phúc!
(Send you my beautiful wishes that are as sweet as a flower to be your companion till the end of the world. Happy birthday to you!)

+ Tặng phẩm này riêng nó chẳng có ý nghĩa gì cả, nhưng mà kỉ niệm ở đây là anh gởi cho em tất cả những tình cảm tha thiết nhất. Sinh nhật vui vẻ!
(This present is not valuable itself, but it is a souvenir hereto, it brings almost of my warm sentiment to you. Happy birthday to you!)

+ Mẹ yêu dấu,
Con xin gởi những lời chúc tốt đẹp nhân sinh nhật của mẹ. Con ước gì mình có thể có mặt ở đấy chia vui cùng mẹ nhưng con không thể. Con gởi cùng món quà nhỏ này là tình yêu và lòng thành kính mến của con. Con hy vọng mẹ sẽ thích món quà đó. Hãy giữ gìn sức khoẻ. Con trai của mẹ.
(Dear Mom,
Warm wishes on your birthday, I wish that I could be there to celebrate it with you, but that is impossible. I send you along with my love and affection. I'm also sending a little gift. I hope you like it. Take care!)

 Chúc mừng ngày nhà giáo
(Chuẩn bị cho ngày nhà giáo việt nam sắp tới nhé!Các thầy cô sẽ cảm động lắm nhưng dành cho cô giáo dạy tiếng anh thui.hihi.)

+ Càng ở xa em càng nghĩ nhiều về thầy. Những lời thầy dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc thầy mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.
(The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.)

+ Xin cảm tạ Thầy cô - là Thầy cô của chúng em, đã cho chúng em một lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời.
(A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.)

Nguồn:(sưu tầm)



0 Post a Comment:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!
Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Kết nối bạn bè

Wikipedia

Search results

Video Nổi bật

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm

 
Please Enable Javascript!Enable JavaScript