"Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi đầu tiên"

せんりのみちもいっぽから

Sep 16, 2012

Lá cờ- ngôn ngữ ký hiệu




Được thể hiện bằng Vova Hồng Hà cùng nhóm phụ họa là các thành viên Hành trình xanh.

Đó là một tiết mục trong đêm chung kết Mr & Miss của Học viện kỹ thuật quân sự. Nguyễn Hồng Hà đã có ý tưởng cực kỳ táo bạo khi chọn hình thức thể hiện này. 


Trả lời phỏng vấn của Tiin sau cuộc thi, Hồng Hà chia sẻ: Sau 3 năm tham gia các hoạt động tình nguyện, mình được tiếp xúc nhiều với những người câm điếc. Và mình đã học ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp với họ. Trong cuộc thi này, mình muốn thể hiện ca khúc Lá cờ của Tạ Quang Thắng bằng ngôn ngữ ký hiệu một phần để giới thiệu loại ngôn ngữ này với cộng đồng. Mặt khác, nếu như Lá cờ gợi nhắc đến, hàn gắn nỗi đau chiến tranh thì ngôn ngữ ký hiệu là để kết nối những con người bình thường với người khuyết tật.


Và bất ngờ lớn đã xảy ra khi ca sĩ, nhạc sĩ Tạ Quang Thắng-tác giả bài hát Lá cờ- được mời làm thành viên ban giám khảo. "Một tuần trước đêm chung kết mình mới được biết thông tin này. Với mình đây thực sự là một thách thức lớn. Nhưng bằng sự nỗ lực hết mình cùng 20 người bạn phụ họa, mình đã vượt qua được chính bản thân minh", Hồng Hà bồi hồi chia sẻ.


theo :http://www.facebook.com/groups/hoihanhtrinhxanh/487991031220194/?notif_t=group_activity

0 Post a Comment:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!
Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Kết nối bạn bè

Wikipedia

Search results

Video Nổi bật

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm

 
Please Enable Javascript!Enable JavaScript