"Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi đầu tiên"

せんりのみちもいっぽから

Jul 27, 2013

Cách giảm dung lượng ảnh đơn giản cho hiệu quả tối đa

Tốt nghiệp rồi đi tìm việc là một vấn đề muôn thuở đối với bất kì một Tân cử nhân, tân kĩ sư nào. và việc gửi hồ sơ trực tuyến vô cùng quan trọng. Làm sao để nhà tuyển dụng xem hồ sơ của mình, duyệt hồ sơ và gọi đi phỏng vấn... Một vấn đề đặt ra là một số trang mạng chỉ cho up file tối đa 512kb vd như: Vietnamworks.com... trong khi đó file chúng ta đi scan lên tới hàng MB . vậy làm thế nào bây giờ, làm sao để giảm dung lượng của các file ảnh mà vẫn nhìn được các thông tin trên đó.Nhiều bạn thường đi tìm kiếm rất nhiều các phần mềm để nén dung lượng ảnh...Nhưng ...có một cách đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả, tận dụng những thói quen của chúng ta hàng ngày , đó là mạng xã hội facebook. Tại sao tôi lại nói vậy?

khi chúng ta up ảnh lên face book thì dung lượng ảnh đã giảm đi khá là nhiều có thể giảm xuống 5-10 lần so với ảnh ban đầu...và việc của chúng ta đơn giản là save lại, nén vào winrar rùi up lên thui. Rất đơn giản phải không?
note: để đảm bảo tính an toàn , và bảo mật các bạn chú ý là chỉ up lên và cài đặt cho một mình mình xem thôi, chọn chế độ riêng tư khi đăng ảnh trên facebook. là oke rùi

Chúc các bạn thành công!

0 Post a Comment:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!
Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Kết nối bạn bè

Wikipedia

Search results

Video Nổi bật

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm

 
Please Enable Javascript!Enable JavaScript