"Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi đầu tiên"

せんりのみちもいっぽから

Oct 7, 2022

Buổi hoạt động ngoại khóa của lớp asahi ll 運動会

 





Vậy là buổi hoạt động ngoại khóa đầu tiên của bạn asahi cũng đến. Sáng theo lịch thông báo là 9h tập trung tại trung tâm thể thao của shi , sáng trời mưa to ... 3 mẹ con bà cháu dắt nhau đến trung tâm , đi mang theo nào bỉm quần , dép đi trong nhà . Vào đến nơi đo nhiệt độ ,r vào bên trong gặp cô chủ nhiệm lớp của asahi , mới đến cô giáo đội mũ cho thì khóc như được mùa, bố vs bà dỗ mãi mới nín .

r tập trung cô giáo hỏi thăm sao mà lại khóc vậy, hôm nay ai chơi vs my ,. Mình bảo bố chơi nhưng đến lúc chơi lại chỉ theo bà ... chơi được 2 vòng thì mới chịu theo bố.

Không khí buổi ngoại khóa rất vui, các bạn nhỏ lớp 3 tuổi rất tự tin chơi và phát biểu, r các em bé mặc áo hình chú ong,....chơi các trò chơi lấy bóng cho vào giỏ , chạy xem ai đến đích nhanh, trông rất ngộ nghĩnh đáng yêu. Đó là cách giáo dục của nhật bản... họ dạy các bé từ nhỏ các trò chơi vận động ... rèn luyện sự sáng tạo thông minh ở trẻ. Thấy my vui khi nhìn thấy cô giáo giả làm apaman(nhân vật đồ chơi mà my thích) lúc thấy thì mon men đòi ra đến khi bố cho ra chụp ảnh thì lại mếu máo .hihi 

Cô giáo tặng mỗi bạn nhỏ một hộp bim bim vs 1 khung tranh xếp hình

.Hnay định chụp chung với các cô giáo ở lớp mà ngại nên thui . lúc về cô giáo còn bảo my có lấy cái hình kẹo đồ chơi không thì lấy về chơi ... rồi chào tạm biệt và hẹn gặp lại cô giáo vào tuần sau. đúng 11h40 ra về . Buổi hoạt động diễn ra trong vòng 2h .

Rất vui nhưng mà lớp my các bạn còn nhỏ quá  nên chưa chơi được nhiều ...

Kỉ niệm đầu tiên của con mà !


0 Post a Comment:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!
Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Kết nối bạn bè

Wikipedia

Search results

Video Nổi bật

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm

 
Please Enable Javascript!Enable JavaScript