"Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi đầu tiên"

せんりのみちもいっぽから

Jun 14, 2019

Thay đổi hay là chết

Chẳng ai biết , hiểu được những ước mơ , giấc mơ của tôi.
cuộc sống còn nhiều điều suy nghĩ , có những điều mình không mong muốn nhưng tai ương luôn ập đến...
mong một hạnh phúc ấm êm mà khó quá .
ông trời không cho ai hết tất cả cũng không lấy đi tất cả , ông trời luôn cho con người ta cơ hội để phấn đấu để gồng gánh và vượt lên chính bản thân . Liệu chúng ta có nhận ra được để cố gắng bước tiếp không , hay là phó mặc cho cuộc sống.
Hạnh phúc đôi khi mong manh dễ vỡ , thời gian xa cách làm tâm hồn ta thay đổi . Ai cũng vậy , không chừa một ai , liệu hạnh phúc có tiếp diễn , đợi chờ có hạnh phúc . t không nghĩ nữa , mà cố gắng sống trọn những khoảnh khắc của cuộc sống ,.
 hạnh phúc nó giản dị nhưng đôi khi làm mình ganh tị , ganh tị với những ai hạnh phúc hơn mình ...đừng ganh tị nữa có được không ? mỗi người một số phận mà ... hãy tin vào quyết định của mình đi . Đã quyết rồi sao cứ lung lay hoài vậy .
phải chăng những vết thương cứ ngày một sâu thêm nữa , tôi đã làm sai điều gì .
có nên tin vào thần linh ko? thực sự t không muốn tin , nhưng những biến cố cứ ập đến với gia đình , sao buồn vậy chứ.
Ngày mai rồi sẽ khác , thực sự t cảm thấy điều đó ở chị... mình . Luôn lạc quan dù bất cứ tình huống nào. Anh mình thì không được như vậy ...

mình cũng chưa có j cả , tay trắng , chỉ đang luyện rèn ý chí để có thể vượt qua sự xa cách , giông tố của cuộc đời ... mỗi bước t đi , những vết thương rớm máu , những yếu tố ngoai cảnh , trụy lạc gặm nhấm tâm hồn . dường như nó thành một nếp suy nghĩ .

đứng dậy đi nào ? đừng yếu ớt , đừng để những suy nghĩ không tốt ăn sâu vào máu thịt của mình. Mỗi người chỉ có mấy mươi năm để sống , để làm tròn đạo hiếu thôi .
Cuộc sống mà !
ta không thể chọn lựa nơi mình sinh ra nhưng sẽ chọn được nơi mình sẽ sống.
Hãy cứ mơ những giấc mơ đẹp , không ai đánh thuế giấc mơ đó đâu , không phải chả tiền vậy sao mình suy nghĩ ngắn vậy chứ .
ốm đau bệnh tật , không thể tránh khỏi , ta mải mê nghĩ ngợi mà làm gì .
thực sự mình phải rèn luyện nhưng sao khó quá ... gan nhiễm mỡ , sỏi thận rồi thừa cân nữa , trao ôi ... T của ngày xưa đâu rồi , ý chí của t đâu ,mạnh mẽ và cố lên nào . tập luyện luyện rèn , bỏ rượu bia và tranh ảnh đồi trụy đi, có vô tình thấy cũng đừng có xem nữa...hic
Tương lai sẽ u ám như thế nào nếu mình không thay đổi .
Thay đổi đi hay là chết.

0 Post a Comment:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!
Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

Kết nối bạn bè

Wikipedia

Search results

Video Nổi bật

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm

 
Please Enable Javascript!Enable JavaScript